Mua máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD

Máy tính để bàn dựng sẵn hiện nay ngày càng phổ biển. Hiểu rõ điều này, Dell  một thương hiệu sản xuất máy tính lâu năm của Hoa Kỳ đã cho ra mắt máy tính để bàn Dell Vostro 3888. Đây là chiếc máy để bàn Dell với chip Intel Core thế hệ thứ 10 mang đến hiệu năng ấn tượng, cho phép xử lý thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang kiếm tìm chiếc máy tính để bàn với cấu hình mạnh, độ bền và kiểu dáng hiện đại thì Dell Vostro 3888 Tower là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sản phẩm PC thuộc phân khúc cận cao cấp, khiến cho bạn dù khó tính cũng hài lòng với những tính năng mà chiếc máy này mang lại.

1. Thông số kỹ thuật

  • Bộ vi xử lý : Intel Core i7-10700 2.90 GHz up to 4.80 GHz, 16 MB 
  • RAM : 8GB (8GB x1) DDR4 2933MHz 
  • Ổ cứng : 512GB SSD
  • Card đồ họa : Intel UHD Graphics 630  
  • Ô đĩa : DVD 
  • Keyboard & Mouse :USB Dell Optical Mouse & Keyboard  
  • Hệ điều hành :Win11 SL OfficeHS21 
  • Kích thước : Height: 324.30 mm x Width: 154.00 mm x Depth: 293.00 mm 
  • Cân nặng : 4.93 kg  
  • Bảo hành : 12 tháng
 
Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD

2. Một số tính năng đặc biệt của Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower

2.1. Đồng bộ hóa các thiết bị

Đồng bộ các trang thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect. Dell Mobile Connect ghép đôi smart phone chạy hệ điều hành iOS/Android của bạn đến máy tính để bàn. Điều này giúp:
  • Hạn chế gián đoạn: Với Dell Mobile Connect, việc thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, nhận thông báo. Thậm chí phản chiếu điện thoại Android/iOS với PC để tương tác với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn một cách dễ dàng
  • Duy trì sự riêng tư: Điện thoại của bạn kết nối với PC thông qua kết nối điểm-điểm, an toàn của Dell Mobile Connect để dữ liệu của bạn không bao giờ bị lộ qua các kết nối internet không an toàn.
  • Dễ dàng truyền tải: Di chuyển nhanh chóng ảnh, video, nhạc và tài liệu từ PC sang điện thoại và ngược lại mà không cần các dịch vụ lưu trữ đám mây phức tạp.

2.2. Thiết kế gọn gàng hiện đại, cấu hình đa dạng 

Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD được thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn.Tiết kiệm diện tích, không quá cồng kềnh thuận tiện để đặt gọn trong hoặc dưới bàn làm việc. Với cấu hình đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng. Dell Vostro 3888 Tower sở hữu 8 cổng USB nằm ở mặt trước và mặt sau của hệ thống cung cấp kết nối bạn cần để sử dụng trong ngày làm việc.
Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD

2.3. Có sẵn Windows 11

Nhờ được tích hợp sẵn Windows 11 bản quyền, người dùng sẽ không cần phải lo âu trong việc cài đặt hay sử dụng các phiên bản Windows trái phép. Việc này góp phần tránh được nguy cơ về việc mất dữ liệu và thông tin cá nhân. Ngoài ra, vì là phiên bản mang bản quyền, bạn sẽ được hỗ trợ các bản cập nhật và bản vá lỗi từ phía Microsoft để máy tính của bạn luôn được an toàn và hoạt động hiệu quả nhất.

3. Địa điểm mua Máy Tính Để Bàn Dell uy tín tại TPHCM

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn quyết định mua máy tính để bàn là chọn một cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, Vi tính Trung Tín luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm máy tính để bàn Dell giá rẻ với chất lượng tuyệt đối và chế độ bảo hành tối ưu. Các dịch vụ trả góp của cửa hàng cũng rất đa dạng nhằm hỗ trợ tối đa cho các quý khách hàng. Với những chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, Vi tính Trung Tín hy vọng có thể đem đến một chiếc máy tính để bàn và giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bạn. Xem thêm : Mua máy tính để bàn Dell Core i5 RAM 4GB
 

4. Mẹo dùng máy tính để bàn ít người biết đến

4.1. Thiết lập mật khẩu với hình ảnh

Để làm điều này bạn chạy Start Menu | tìm kiếm Picture Password. Trong những kết quả thuộc danh mục Settings, chọn Change to create picture password để tiến hành cài đặt mật khẩu hình ảnh của Windows.
Trên trang kết quả của các cài đặt PC, chọn Create picture password và nhập mật khẩu thuần văn bản để chứng minh danh tính của bạn.
Chọn bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn, sử dụng bất kỳ sự kết hợp nào của 3 loại cử chỉ (chạm tay/nhấp chuột, kéo thẳng, vẽ vòng tròn) để tạo ra mật khẩu cử chỉ mới.
Bạn cần nhớ thứ tự và hướng của tất cả cử chỉ bạn vẽ trên màn hình. Chỉ với vài thao tác bạn đã tạo được mật khẩu hình ảnh trên máy tính để bàn của mình.
Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD

4.2. Khóa máy nhanh

Bạn cần đứng lên ra ngoài trong vài phút và không muốn ai ngó vào màn hình máy tính của bạn, hay thậm chí là cong vieejcc bạn đang làm
Bạn hãy bấm tổ hợp phím Windows + L.
Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD
 

4.3. Chuyển cửa sổ đến bất cứ phía nào trên  màn hình hoặc sang màn hình tiếp theo

Nếu bạn kích đúp chuột vào phím Windows kèm theo một phím mũi tên (phải, trái, trên, dưới), cửa sổ hiện tại của bạn sẽ được chuyển sang các phía tương ứng của màn hình. Tương tự, bạn bấm Windows + Shift + phím mũi tên, bạn sẽ di chuyển cửa sổ Windows đến bất cứ màn hình nào ở phía tương ứng
Máy Tính Để Bàn Dell Vostro 3888 Tower Core I7 512GB SSD
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc máy tính chất lượng, đừng ngần ngại liên lạc, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website https://vitinhtrungtin.com/ để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% với cho hầu hết các dòng máy của Dell. 
 
Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách mua Laptop HP trả góp cho sinh viên

Để sở hữu một chiếc Laptop HP hàng triệu đồng không phải bất kì sinh...

Laptop Dell giá bao nhiêu? Laptop Dell core i5 dưới 20 triệu nào tốt nhất cho sinh viên

Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc laptop Dell core i5 với những tính năng mạnh...

Bộ máy tính HP để bàn giá rẻ – trả góp 0% lãi suất

HP là một trong những công ty về máy tính đứng đầu trong nhiều thập kỷ....

Laptop HP có chất lượng không? Top 3 chiếc laptop HP tốt nhất hiện nay

Laptop HP là một trong những dòng máy tính được đông đảo người...

Nên mua laptop dell nào cho sinh viên

Bạn là một tân sinh viên và đang tìm kiếm cho bản thân một chiếc...

Vì sao sinh viên năm nhất phải có Laptop? Cách chọn mua laptop cho sinh viên phù hợp ngành học

Một chiếc laptop là công cụ giúp sinh viên dễ dàng lưu trữ các...

Những mẫu Laptop chỉ từ 20 triệu đáng chú ý trong mùa tựu trường

Phân khúc laptop cho học sinh sinh viên từ 20 triệu đang vô cùng rầm rộ...

Dưới 15 triệu đồng học sinh, sinh viên nên mua Laptop nào?

Bạn là một tân sinh viên và đang tìm cho mình một chiếc laptop hỗ...

0915 55 94 39
Menu