Dell Latitude Seri 7000 là dòng máy nổi tiếng của Dell. Đây là một trong những dòng laptop cao cấp được Dell tung ra thị trường. Với thiết kế cao cấp, vẻ ngoài bắt mắt, cấu hình cực khủng, Dell Latitude Seri 7000 là dòng sản phẩm xứng tầm với những doanh nhân và người dùng cá nhân có yêu cầu cao về một chiếc máy tính xách tay.

Laptop dell Latitude 7320_42LT732001 (Titan Grey) new

Trở lại trườngTrở lại trường

Laptop dell Latitude 7320_42LT732001 (Titan Grey)
Core i5 RAM 8GB SSD 256GB
-9%
31.000.000 đ 34.000.000 đ
Trả góp Trả góp 0%
Xem thêm
Từ lâu, Dell đã được ngưỡng mộ và ưu ái với những chiếc máy tính xách tay sành điệu có mặt trên thị trường của hãng. Những chiếc laptop được các doanh nhân trên toàn thế giới sử dụng. Với những thiết kế đẹp mắt, được trang bị tính năng hiện đại, và công nghệ tiên tiến. Dell Latitude Seri 7000 là sản phẩm được đón chào không chỉ bởi các doanh nhân, mà còn bởi những người dùng cá nhân với mong muốn sở hữu được một chiếc máy tính có hiệu năng tốt. 
 

1. Thông tin về dòng máy Dell Latitude Seri 7000 

Được trang bị Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 mới nhất, với các tùy chọn cấu hình core i5 và i7 - hỗ trợ mượt mà mọi tác vụ cũng như hoạt động trơn tru và gọn gàng. Bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 chú trọng đến hiệu năng, giúp máy mang đến sức mạnh xử lý công việc nhanh chóng và mượt mà hơn. Không chỉ là một dòng laptop có hiệu năng ổn định, các sản phẩm này còn sở hữu thiết kế xứng tầm một chiếc laptop doanh nhân cao cấp. 
 
Laptop Dell Latitude Seri 7000
 
Chiếc máy này được đánh giá là lý tưởng cho những người bận rộn, thường xuyên phải di chuyển bên ngoài văn phòng hoặc đơn giản là yêu thích công nghệ bắt kịp xu hướng tối giản. Tuy thiết kế mỏng nhẹ nhưng máy rất chắc chắn và bền bỉ - tiêu chuẩn độ bền của quân đội Mỹ. 
 

2. Ưu điểm của dòng máy Dell Latitude Seri 7000 

  • Quyền riêng tư thông minh - Làm việc an toàn từ mọi nơi với bộ tính năng bảo mật thông minh toàn diện nhất thế giới của Dell, bao gồm 2 chês độ: Phát hiện Người xem và Phát hiện Nhìn xa.
  • Công nghệ hiện đại - Được trang bị khả năng lọc tiếng ồn với tính năng Loại bỏ tiếng ồn cùng với camera tích hợp, độ phân giải cao.
  • Hiệu suất mạnh mẽ - Tinh chỉnh để có sự cân bằng hoàn hảo hoặc hiệu suất, thời gian làm mát và sử dụng máy với Dell Optimizer. Xử lý các nhu cầu đa tác vụ với bộ xử lý Intel hiện đại.
 
Laptop Dell Latitude Seri 7000

3. Sản phẩm Dell Latitude Seri 7000 nổi bật

Dell Latitude 7320 42LT732001

 
Laptop Dell Latitude Seri 7000
Laptop Dell Latitude Seri 7000
Dell Latitude 7320 42LT732001 là một chiếc máy tính xách tay được tạo ra để làm việc khi di chuyển. Nó nhỏ gọn, siêu di động, cung cấp thời lượng pin dài và bàn phím chất lượng ấn tượng. Một chiếc máy không thể nào phù hợp hơn với những ai cần phải di chuyển hoặc đi công tác nhiều. Nó mang lại tính di động tuyệt vời, khiến bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc ở nhà cũng như ở văn phòng. Các điểm nổi bật của chiếc máy này bao gồm một bàn phím tuyệt vời, thời lượng pin dài, trọng lượng nhẹ, và kết nối đa dạng.
 
Laptop Dell Latitude Seri 7000
Máy tính xách tay Dell Latitude 7320 42LT732001 có màu đen chủ đạo bao phủ tất cả các bề mặt. Đây là gam màu đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Đơn giản nhưng Dell Latitude 7320 42LT732001 không đơn điệu! Mặt sau của máy được cách điệu với các họa tiết chấm vuông đen trắng xen kẽ nhau trông rất bắt mắt. 
 
Laptop Dell Latitude Seri 7000
 
Tuy vỏ máy được làm từ nhựa nhưng điều đó không làm cho kết cấu máy trở nên lỏng lẻo và không chắc chắn. Ngược lại, máy tính xách tay Dell Latitude 7320 42LT732001 cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái. Bên cạnh đó, phần bản lề được gia công tỉ mỉ và cẩn thận nên người dùng có thể mở dễ dàng chỉ bằng một tay.
 
Để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm, hãy truy cập vào website của Vi Tính Trung Tín, đa dạng các mẫu laptop Dell đang chờ đón bạn.
 

4. Nên mua laptop Dell Latitude Seri 7000 ở đâu?

Cùng những ưu đãi bán laptop trả góp, Vi tính Trung Tín là đơn vị cung cấp máy tính xách tay chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Với những sản phẩm chính hãng, đi kèm với những ưu đãi trả góp và hậu mãi sau khi mua hàng, bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi. Tại Vi tính Trung Tín
  • Cung cấp đa dạng các loại máy tính về dòng sản phẩm laptop
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng thêm cho khách hàng khi mua laptop tại cửa hàng
  • Với các dịch vụ hỗ trợ trả góp 0% trả trước 0 đồng, thủ tục nhanh chóng.
  • Chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hình thức thanh toán đa dạng
0915 55 94 39
Menu