Laptop Dell cho dân văn phòng 2022

Dell là một đơn vị cung cấp các thiết bị điện tử rất đáng tin cậy và có độ bền cao. Những sản phẩm của Dell có khả năng tồn tại trong nhiều năm, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy tính xách tay Dell cho công việc văn phòng, thì bạn đã đến đúng chỗ. Hiện tại, Vi tính Trung Tín đang kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm laptop Dell đa dạng về kiểu dáng, kích thước, lẫn giá thành.
 
 
Nếu bạn đã quen thuộc với Dell, bạn có thể có sẵn cho mình một số ý kiến về mức độ đáng tin cậy của các sản phẩm thuộc hãng này. Nhưng khi bạn là một “fan cứng” thương hiệu laptop này, điều đó phần nào giảm bớt sự phân vân trong các lựa chọn của bạn. Chọn một thương hiệu mà bạn tin tưởng đã giúp bạn hoàn thành 50% công cuộc chọn cho bản thân một chiếc laptop ưng ý.
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ cho những dữ liệu khủng khiếp trong công việc hay một chiếc máy tính xách tay để làm việc hiệu quả ở nhà hoặc dễ dàng mang theo khi di chuyển, thì Dell đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Bất cứ điều gì bạn cần, đều có một mẫu laptop Dell dành cho bạn! Với đa dạng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, Dell đang cung cấp những mẫu laptop vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa phù hợp với kinh tế của nhiều người.
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Hiện có rất nhiều lựa chọn, Dell đang cung cấp một số máy laptop tốt nhất trên thị trường, bao gồm một số máy tính xách tay chơi game tốt nhất và máy tính xách tay dành cho nhân viên văn phòng tốt nhất, vì vậy mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng.
 

Những sản phẩm laptop Dell cho dân văn phòng

Dân văn phòng và những công việc phần lớn xoay quanh những số liệu và đồ họa, Vi tính Trung Tín hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu máy tính xách tay của Dell sau khi tham khảo bài viết này.
 

Dell XPS 13

Dell XPS 13 là một thiết bị cực kỳ sang trọng, với thời lượng pin cả ngày và hiệu suất ổn định - chưa kể đến một thiết kế rất bắt mắt và thời thượng. XPS là một trong những dòng gây tiếng vang rất lớn cho Dell. Một chiếc máy với hiệu năng cao, thiết kế gọn gàng, quả là một sản phẩm dành cho giới văn phòng. Với cấu hình của Dell XPS bạn có thể thoải mái thực hiện những thao tác văn phòng căn bản cũng như nâng cao.
 
Một số mẫu Dell XPS 13 nổi bật tại Vi tính Trung Tín:
 
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
Thiết kế sang trọng, gây ấn tượng với bất kì người dùng khi nhìn thấy
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
  • Dell XPS 13 9360 70148070 có thiết kế đẹp mắt với tông màu bạc sang trọng
  • Máy có trọng lượng khoảng 1,3kg giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để hỗ trợ công việc và học tập
  • Màn hình 13.3 inches FHD cho hình ảnh chân thực, sắc nét giúp bạn có những giây phút làm việc và giải trí thoải mái
  • Được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp và kết nối để người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu
  • Hệ thống bàn phím được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng thao tác
 
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
XPS với sự nổi tiếng về kiểu dáng và cấu hình, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nhân viên văn phòng
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
  • Dell XPS 13 9370 với kích thước màn hình 13.3 inch với công nghệ Infinity Egde cho viền mỏng hơn 23% với kích thước viền chỉ 4mm, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 80.7%
  • Được trang bị cổng kết nối thế hệ mới giúp tối ưu hóa tốc độ kết nối
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế vói trọng lượng chỉ 1,2kg, rất thích hợp cho việc di chuyển
  • Card đồ họa Intel HD Graphics 620 đem lại trải nghiệm trực quan tốt
Để tham khảo chi tiết thêm về các dòng máy Dell XPS 13 bạn hãy truy cập vào trang web của Vi tính Trung Tín nhé. Bên cạnh đó, chương trình mua trả góp laptop Dell luôn sẵn sàng áp dụng cho mọi khách hàng.
 

Dell Inspiron 3000 Seri

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho hạng mục máy tính xách tay Dell tốt nhất dành cho túi tiền của bạn. Với giá chỉ bằng một nửa Dell XPS 13, chiếc máy tính xách tay thuộc dòng này rất đáng đồng tiền bát gạo, vẫn mang lại trải nghiệm máy tính chất lượng cao mà bạn mong đợi từ Dell.
 
Một số máy Dell Inspiron 3000 Seri tại Vi tính Trung Tín cho bạn tham khảo:
 
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
Chiếc máy nhỏ gọn dành cho những công việc phải di chuyển nhiều
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
  • Giữ nguyên thiết kế đặc trưng, với vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch
  • Hiệu năng ổn định, sử dụng tốt cho những ứng dụng văn phòng
  • Máy có trọng lượng 2,2kg, dày 18,9 mm, tương đối mỏng và nhẹ, mang tính di động cao
  • Được trang bị đa dạng cổng kết nối cơ bản
 
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
Trọng lượng tương đối nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc văn phòng
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
  • Với trọng lượng 1,85kg, thiết kế nhỏ gọn này sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi di chuyển
  • Máy có màn hình lớn 15,6 inch với độ phân giải lên đến 1920x1080 mang đến trải nghiệm làm việc và thư giãn tốt
  • Bàn phím lớn và hệ thống bàn phím số giúp người dùng nhập liệu dễ dàng hơn
  • Hiệu năng ổn định với chip intel core i5-1135G7 (2.4Ghz/8MB)

Những thông tin chi tiết về dòng Dell Inspiron 3000 Seri đã được cập nhât tại trang web của Vi tính Trung Tín. Hãy truy cập để tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé!

Dell Latitude

Dòng máy Latitude của Dell luôn được biết tới là dòng máy dành cho công sở. Latitude cung cấp các đa dạng cấu hình cho nhân viên văn phòng, với sự kết hợp giữa hai yếu tố mỏng nhưng mạnh mẽ và hệ thống bền bỉ khó có thể đánh bại.
 
Cùng tham khảo một số mẫu laptop Dell Latitude tại Vi tính Trung Tín nhé:
 
 
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
Dell Latitude 3480 L3480I516D sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
  • Được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, tông màu đen mạnh mẽ. Các góc bo tròn được thiết kế tinh tế
  • Dell Latitude 3480 L3480I516D được cải tiến Intel Core i5 7200U 2.5GHz giúp máy hoạt động tốt các tác vụ
  • RAM 4GB giúp máy hoạt động tốt đa nhiệm. Ổ cứng HDD 500GB, thoải mái lưu trữ dữ liệu
 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
Với hiệu năng ổn định, Dell Latitude 7270 70144919 là sản phẩm sáng giá dành cho người dùng văn phòng
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
  • Với chip Intel Core i5-6300U thế hệ thứ 6 mạnh mẽ và tốc độ 2.4GHz
  • Ổ cứng SSD 256GB sẽ giúp máy hoạt động mượt mà hơn
  • Card đồ họa tích hợp HD Graphics 520 đủ sức xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game giải trí
  • Với bộ vi xử lý core i5 thế hệ thứ 6, 8GB RAM DRR4 tốc độ cao và SSD 256GB
Dell Latitude đa dạng về kiểu dáng và cấu hình đang được kinh doanh tại Vi tính Trung Tín, bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu nhiều sản phẩm Dell Latitude hơn nhé!
 
Dell vẫn luôn là “gã khổng lồ” trong việc sản xuất và phân phối các dòng máy tính xách tay. Ở những dòng máy của Dell, ta luôn thấy được những thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần tinh tế. Với danh tiếng về độ bền và giá thành, bạn có thể yên tâm lựa chọn Dell làm hãng laptop để sử dụng. Cùng với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng, Vi tính Trung Tín luôn mang đến ưu đãi mua laptop trả góp nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt nhất. 
 

Mẹo sử dụng Microsoft Word một cách hiệu quả

Khi nói đến xử lý văn bản, Microsoft Word là tiêu chuẩn vàng. Là một phần của bộ Microsoft Office năng suất, và được sử dụng bởi hơn một tỷ người dùng máy tính mỗi ngày. Đó là gần một phần bảy người trên toàn hành tinh - một con số ấn tượng chưa từng có trong ngành công nghệ. Microsoft Word là một phần mềm quen thuộc với mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Hãy cùng Vi tính Trung Tín tìm hiểu những mẹo sử dụng để có thể tận dụng tối đa những tính năng của Microsoft Word nhé.
 

Phóng to hoặc thu nhỏ cửa sổ văn bản để đỡ mỏi mắt

 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Một số người thích làm việc trong cửa sổ Word được phóng to 150%, trong khi những người khác thích loại bỏ nhu cầu cuộn sang trái và phải hoặc lên và xuống bằng cách thu nhỏ đến 75% để xem toàn bộ tài liệu. Dù bằng cách nào, hãy sử dụng nút Cửa sổ > Thu phóng để chọn cài đặt phù hợp nhất với bạn - hoặc tìm tab “100%” có thanh trượt ở dưới cùng bên phải của tài liệu để dễ dàng phóng to hoặc thu nhỏ.
 

Xóa toàn bộ từ cùng một lúc

 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Đây là một cách dễ dàng mà bạn có thể chưa biết: thay vì từ từ chạm vào bàn phím để xóa văn bản hoặc giữ phím Backspace để loại bỏ các từ hoặc toàn bộ câu, hãy nhấn Ctrl + Backspace với con trỏ được đặt sau một từ bạn muốn xóa một từ tại một thời điểm, làm cho một nhiệm vụ tẻ nhạt dễ dàng hơn nhiều.
 

Sử dụng tính năng Smart Lookup để tìm kiếm trên Internet.

 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Bất cứ khi nào bạn đánh dấu một từ hoặc cụm từ và nhấp chuột phải vào nó, bạn sẽ thấy “Tra cứu thông minh”, đóng vai trò như một phím tắt nhanh để duyệt web mà không cần đến một trình duyệt web riêng biệt nào. Từ định nghĩa từ cho đến quét tin tức, công cụ mạnh mẽ này có thể biến một câu hỏi đơn giản thành vô số kiến thức.
 

Loại bỏ định dạng không mong muốn.

 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Bạn đang cố gắng biến một tài liệu từ một nguồn bên ngoài thành một thứ phù hợp với bạn? Định dạng lạ có thể làm bạn nhức đầu và khiến hiệu suất của bản thân bị chậm lại, vì vậy thay vì cố gắng sửa từng thứ một, hãy nhấn Ctrl + Space hoặc nhấp vào nút “Xóa tất cả định dạng” (trong các phiên bản mới hơn, công cụ xóa trên chữ A trên tab Trang chủ) để xóa định dạng khỏi phần được đánh dấu văn bản và bắt đầu mới với phong cách của riêng bạn.
 

Chèn nhanh các liên kết vào một tài liệu.

 
Laptop Dell cho dân văn phòng 2022
 
Tương tự như các lệnh sao chép / dán / cắt, học phím tắt để thêm liên kết web vào tài liệu - Ctrl + K - sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhanh chóng trở thành một trong những công cụ sắc bén nhất trong bộ tài liệu của bạn.
Để có thể thao tác nhanh chóng trên ứng dụng Microsoft Word thì phím tắt là điều bạn nên lưu ý. Với việc sử dụng thành thạo các phím tắt, bạn sẽ thấy công việc của mình trơn tru hơn rất nhiều. Hy vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp ích được cho công việc của bạn!
Bài viết liên quan
Hướng dẫn cách mua Laptop HP trả góp cho sinh viên

Để sở hữu một chiếc Laptop HP hàng triệu đồng không phải bất kì sinh...

Laptop Dell giá bao nhiêu? Laptop Dell core i5 dưới 20 triệu nào tốt nhất cho sinh viên

Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc laptop Dell core i5 với những tính năng mạnh...

Bộ máy tính HP để bàn giá rẻ – trả góp 0% lãi suất

HP là một trong những công ty về máy tính đứng đầu trong nhiều thập kỷ....

Laptop HP có chất lượng không? Top 3 chiếc laptop HP tốt nhất hiện nay

Laptop HP là một trong những dòng máy tính được đông đảo người...

Nên mua laptop dell nào cho sinh viên

Bạn là một tân sinh viên và đang tìm kiếm cho bản thân một chiếc...

Vì sao sinh viên năm nhất phải có Laptop? Cách chọn mua laptop cho sinh viên phù hợp ngành học

Một chiếc laptop là công cụ giúp sinh viên dễ dàng lưu trữ các...

Những mẫu Laptop chỉ từ 20 triệu đáng chú ý trong mùa tựu trường

Phân khúc laptop cho học sinh sinh viên từ 20 triệu đang vô cùng rầm rộ...

Dưới 15 triệu đồng học sinh, sinh viên nên mua Laptop nào?

Bạn là một tân sinh viên và đang tìm cho mình một chiếc laptop hỗ...

0915 55 94 39
Menu